CÔNG TRÌNH THỰC TẾ TẠI CHỢ GẠO- TIỀN GIANG

𝑻𝑯𝑰𝑬̂́𝑻 𝑲𝑬̂́ 𝑵𝑶̣̂𝑰 𝑻𝑯𝑨̂́𝑻 𝑷𝑯𝑶̀𝑵𝑮 𝑵𝑮𝑼̉ 𝑯𝑰𝑬̣̂𝑵 Đ𝑨̣𝑰 𝑪𝑼̉𝑨 𝑩𝑰𝑬̣̂𝑻 𝑻𝑯𝑼̛̣ 𝑼́𝑻 𝑮𝑨̣𝑶 𝑯𝑶𝑴𝑬

💥 Phòng ngủ của biệt thự Út Gạo Home sử dụng lối bố trí nội thất khoa học, đảm bảo tiện nghi hiện đại và đầy đủ công năng sử dụng cho gia chủ bằng cách lắp đặt những món đồ nội thất tinh gọn, kiểu dáng độc đáo cùng phụ kiện thông minh với các tính năng ưu việt, mang đến trải nghiệm cuộc sống thoải mái thư giãn.
✅ KHÔNG GIAN NGỌT NGÀO CHO CON GÁI: màu hồng được lựa chọn làm tông màu chủ đạo cho cô con gái ngoan của gia chủ, bản tính dịu dàng, dễ thương của cô ấy được thể hiện trọn vẹn qua giường ngủ, kệ tivi đến khu thay đồ riêng biệt.

✅ KHÔNG GIAN ĐƠN GIẢN TINH TẾ CHO CON TRAI: phòng con trai được thiết kế tinh gọn với đủ tiện nghi sinh hoạt, làm nổi bật tính cách phóng khoáng của người sử dụng.

✅KHÔNG GIAN RỘNG RÃI CÙNG TIỆN ÍCH THÔNG MINH CHO BỐ MẸ: phòng bố mẹ cần sự rộng rãi và tích hợp các phụ kiện, thiết bị thông minh cho tủ quần áo, tủ lạnh, tab đầu giường có sạc không dây tiện nghi, đảm bảo tuyệt đối cho bố mẹ được một giấc ngủ ngon sau một ngày bồn bề công việc.

💢 Với định hướng đặt khách hàng là trung tâm để phục vụ cùng nhiều năm kinh nghiệm trong vực thiết kế thi công nội thất, Lê Nguyễn Decor luôn tự tin sẽ đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu từ quý khách hàng.

✔️ Bên cạnh đó, chúng tôi còn là đại lý của các thương hiệu nội thất cao cấp như: gỗ An Cường, thiết bị Malloca, đá Vicostone. Giúp quý khách hàng sở hữu những trang thiết bị chính hãng cao cấp cực kỳ hiện đại bắt kịp xu hướng thế giới với mức giá thành cạnh tranh.

📞 Liên hệ với Lê Nguyễn Decor ngay nếu như bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế – thi công nội thất.

—————-
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NỘI THẤT VÀ X Y DỰNG LÊ NGUYỄN DECOR
🏢 Địa chỉ: Số 2, Đ. Nguyễn Thượng Hiền, P. 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM
🏢Showroom: Số 503, Đ. Trần Văn Ưng, Ô1 khu 2, TT. Chợ Gạo, H. Chợ Gạo, T. Tiền Giang
📞 Hotline: 0939 89 79 28 ( Ms.Thu ) – 03456 67 067 ( Ms. Trâm)
📧 Email: Lenguyendecor0820@gmail.com
🌍 Website: https://lenguyendecor.com
#lenguyendecor #thietkenoithattiengiang #thietkenoithatphongngu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *