CĂN BẾP- TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT TIỆN NGHI & ĐẲNG CẤP

CĂN BẾP BIẾT NÓI – NGÔN NGỮ SỐNG ĐỘNG TRONG XU HƯỚNG NỘI THẤT HIỆN ĐẠI
– Việc ứng dụng hiệu quả các thiết bị có công nghệ hiện đại như Blum, Malloca,.. giúp không gian nhà bếp – nơi dần trở thành không gian sinh hoạt chung, mang đậm khí chất và dấu ấn cá nhân của chủ nhân ngôi nhà.
– BLUM là thương hiệu phụ kiện nổi tiếng toàn cầu, ứng dụng các sản phẩm của Blum vào căn bếp này không chỉ vì sự bền bỉ vốn có, mà còn mang lại trải nghiệm mượt mà và êm ái nhờ hệ thống giảm chấn Blumotion tích hợp điện, giúp việc đóng mở cửa tủ, ngăn kéo trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, không gây ra tiếng ồn, góp phần tạo nên không gian bếp sang trọng và đẳng cấp.
– MALLOCA và VICOSTONE lại là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp và vật liệu ốp lát. Gia chủ lựa chọn các thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc như bếp từ, hút mùi, lò vi sóng, bồn rửa và máy rửa chén với thiết kế tinh tế và tính năng vượt trội. Trong khi đó, Vicostone nổi bật với các loại đá thạch anh nhân tạo cao cấp, mang lại vẻ đẹp sang trọng và bền bỉ cho mặt bàn bếp.
– EUROGOLD cũng không kém phần quan trọng với các giải pháp lưu trữ thông minh và phụ kiện điện chất lượng cao, giúp không gian bếp trở nên gọn gàng và tiện ích hơn.
– Tiền tài và địa vị của gia chủ được thể hiện một cách tinh tế thông qua không gian nhà bếp này, tạo ấn tượng mạnh mẽ và sự trầm trồ khen ngợi của những vị khách đến thăm nhà, nhưng quan trọng hơn vẫn là trải nghiệm tiện ích tuyệt vời của chính gia chủ.
– Hãy để Lê Nguyễn Decor được cùng Bạn tạo nên sự tinh tế trong không gian nhà bếp của riêng Bạn bằng cách liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây nhé.
_________________
Thông tin nhà thầu:
👤Tên công ty: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG LÊ NGUYỄN DECOR
📞Hotline: 0939 89 79 28 – 0987 09 75 98
🏢Showroom: Số 503 Trần Văn Ưng, ô1 khu 2, thị trấn Chợ Gạo, Tiền Giang
📍Tiktok : lenguyendecor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *