[Báo giá] Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư đẹp – Lê Nguyễn Decor

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất cho gia chủ. Bởi dịch vụ này được đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao thực hiện, quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào vật liệu, phong cách thiết kế, yêu cầu của khách hàng nên mỗi đơn vị sẽ có mức giá thi công nội thất khác nhau. Mời các bạn tham khảo bảng giá thiết kế thi công nội thất nhà chung cư tại Lê Nguyễn Decor thông qua bài viết này. 

Dịch vụ thi công nội thất Lê Nguyễn Decor bền đẹp, nhanh chóng, tiết kiệm
Dịch vụ thi công nội thất Lê Nguyễn Decor bền đẹp, nhanh chóng, tiết kiệm

Thi công nội thất căn hộ là gì?

Thi công nội thất chung cư được hiểu là thực hiện toàn bộ công việc theo yêu cầu của bản vẽ thiết kế nội thất. Là khâu hoàn thiện căn hộ từ hình ảnh, sơ đồ trên bản vẽ ra một công trình thực tế. Trong đó bao gồm thực hiện việc xây dựng và hoàn thiện phần thô; Tiến hành phân chia chức năng của từng phòng; Hoàn thiện nội thất và trang trí nội thất chung cư đẹp. 

Không gian phòng khách thoáng mát, nội thất tiện nghi, hiện đại
Không gian phòng khách thoáng mát, nội thất tiện nghi, hiện đại

Nếu thiết kế nội thất căn hộ chung cư quyết định toàn bộ cấu trúc, sự hài hòa của tổng thể căn hộ. Thì thi công nội thất căn hộ lại là việc phối hợp hài hòa các nội thất, vật dụng, ánh sáng, màu sắc theo yếu tố tâm linh và thẩm mỹ kiến trúc. Quyết định đến vẻ đẹp hoàn hảo, đảm bảo sau khi hoàn thiện sẽ giống với bản vẽ. Mang lại cho gia chủ không gian sống thoải mái, tiện nghi và thời thượng. 

Cùng với sự phát triển của đời sống xã hội, thiết kế thi công nội thất chung cư ngày càng được nhiều gia đình quan tâm. Có thể nhận thấy đây là một công đoạn quan trọng không thể thiếu khi xây dựng căn hộ, chung cư hiện đại.

Thiết kế và thi công nội thất chung cư lung linh, nổi bật, tạo cảm giác thoải mái
Thiết kế và thi công nội thất chung cư lung linh, nổi bật, tạo cảm giác thoải mái

Thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp gồm những hạng mục gì?

Dưới đây là những hạng mục trong thi công nội thất căn hộ, chung cư mà Lê Nguyễn Decor thực hiện. Quý khách có thể tham khảo và liên hệ tư vấn từng hạng mục. 

Các hạng mục thi công phần thô của nội thất chung cư đẹp

Lê Nguyễn Decor nhận thi công và hoàn thiện phần thô của chung cư, bao gồm các hạng mục: 

  • Thi công cải tạo phần thô: 

Kiểm tra chất lượng, hiện trạng, thống kế những hạng mục cần cải tạo. Tư vấn cho khách hàng những hạng mục xuống cấp cần cải tạo và thống nhất những hạng mục cần làm. Phá dỡ những hạng mục đã xuống cấp và tiến hành thi công làm mới.

  • Thi công hệ thống điện và nguồn nước:

Thi công, đi mới hệ thống điện nước, lắp đặt ổ cắm, công tắc, các thiết bị điện tử và hệ thống chiếu sáng cho căn hộ. Hoàn thiện việc lắp đặt các hệ thống thiết bị vệ sinh. Chạy mới đường ống thoát nước, hệ thống ống điều hòa. 

Khâu cải tạo, thi công phần thô đem đến diện mạo mới cho căn hộ
Khâu cải tạo, thi công phần thô đem đến diện mạo mới cho căn hộ
  • Thi công nội thất căn hộ phần trần, sàn:

Kiểm tra, đánh giá hiện trạng mặt bằng tường, sàn. Tư vấn và thống nhất với gia chủ những hạng mục cần cải tạo. Phá dỡ trần, sàn nền đã xuống cấp, tiến hành ốp lát nền. 

  • Thi công hạng mục sơn bả:

Kiểm tra độ ẩm của tường, trần căn hộ, lăn sơn lót tường và lăn phủ sơn màu 2 lớp. Tiến hành kiểm tra lại trần, tường có bị bọt khí không. 

Thi công hạng mục trang trí nội thất chung cư đẹp

Sẽ tiến hành lựa phong cách thiết kế, nội thất tương ứng và bố trí vật dụng hài hòa. Các hạng mục được phân chia theo công dụng của từng phòng, cụ thể như sau:

  • Thiết kế nội thất phòng khách: Đây được xem là bộ mặt của gia chủ, nơi để đón tiếp các vị khách, vì vậy cần chú ý về tính thẩm mỹ và sự tiện nghi. 
  • Bố trí nội thất phòng ngủ: Phòng ngủ là không gian riêng tư, bao gồm một số nội thất cơ bản như: giường, tủ quần áo, bàn trang điểm,… Bạn có thể thoải mái thi công nội thất phòng ngủ theo cá tính, sở thích của mình. Nhưng vẫn cần đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng và các nguyên tắc về ánh sáng, bố cục. 
Không gian phòng ngủ đơn giản, tiện nghi với chất liệu cao cấp, bền bỉ
Không gian phòng ngủ đơn giản, tiện nghi với chất liệu cao cấp, bền bỉ
  • Thi công nội thất căn hộ – phòng bếp: Bếp là nơi giữ lửa cho hạnh phúc gia đình, nơi gắn kết các thành viên trong gia đình. Vì vậy, khi thi công phòng ăn, phòng bếp cần chú ý chọn các vật liệu phù hợp, đảm bảo công năng khi sử dụng. Thể hiện sự tiện nghi, hiện đại và cao cấp. 
  • Ngoài ra, còn có các hạng mục khác như: Ban công chung cư; nhà tắm và nhà vệ sinh hiện đại; gara ô tô tiện nghi,…

Quy trình thiết kế thi công nội thất chung cư 

Lê Nguyễn Decor sẽ trình bày chi tiết các bước trong quy trình thi công nội thất căn hộ. 

Khảo sát thực tế, thống nhất phương án, ký hợp đồng

  • Đội ngũ nhân viên sẽ đến trực tiếp tại mặt bằng để kiểm tra đánh giá hiện trạng. Phác thảo các thông tin, ý tưởng sơ bộ và những vấn đề cần lưu ý trong quá trình thi công. 
  • Kiến trúc sư nghiên cứu và đưa ra bản vẽ trình bày thông số cơ bản về trần, tường, sàn nhà,… Dự kiến 3 – 5 bản vẽ thiết kế 3D, phương án bố trí, trang trí vật dụng, toàn thể bối cảnh nội thất chung cư. 
Tiến hành khảo sát tổng thể công trình, đưa ra phương án phù hợp
Tiến hành khảo sát tổng thể công trình, đưa ra phương án phù hợp
  • Lập bảng ngân sách và dự trù nguồn kinh phí của quá trình thiết kế và thi công nội thất căn hộ.
  • Đơn vị thi công và gia chủ thống nhất về bản vẽ thiết kế, phương án thi công. Soạn thảo hợp đồng bao gồm các điều khoản, tiến độ, thời gian thực hiện, chế độ bảo hành sau thi công. Thống nhất, thỏa thuận các điều khoản và giá trị hợp đồng, ký kết hợp đồng. 

Đo đạc, khảo sát chuẩn bị thi công nội thất chung cư

  • Sau khi gia chủ và đơn vị thi công ký kết hợp đồng và tiến hành thanh toán lần 1. Phía đơn vị thi công sẽ phân chia kỹ sư, giám sát tiến hành đo đạc thực tế một lần nữa.
  • Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, thủ tục xin cấp phép thi công. Lập bản vẽ kỹ thuật, lên time cụ thể về tiến độ thi công nội thất căn hộ.
Đội ngũ công nhân, kỹ sư cải tạo không gian, trang trí nội thất
Đội ngũ công nhân, kỹ sư cải tạo không gian, trang trí nội thất

Tiến hành thi công và cải tạo, sắp xếp và trang trí nội thất

  • Tập kết các nguyên vật liệu, vật tư, bố trí đội ngũ nhân viên và nguồn nhân lực. Dựa vào bảng tiến độ đã lập, tiến hành thực hiện triển khai các hạng mục thi công phần thô. Bao gồm các công việc về tháo dỡ và làm mới hạng mục xuống cấp, lắp đặt hệ thống điện và ống nước, sơn tường, ốp gạch nền nhà,…
  • Thi công trang trí nội thất theo yếu tố thẩm mỹ, sắp xếp vật dụng hài hòa, đúng công năng. Điều chỉnh, thay đổi theo yêu cầu của khách hàng, hoàn thiện công trình. 

Thực hiện công tác dọn dẹp, nghiệm thu và bàn giao

Sau khi thực hiện các bước trên trong quy trình thi công nội thất căn hộ. Đội ngũ nhân viên của đơn vị thi công sẽ tiến hành vệ sinh, dọn dẹp ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Các nhà thiết kế tiến hành xem xét, đánh giá tổng thể một lần nữa. Cuối cùng thực hiện chuyển giao công trình căn hộ chung cư lại cho khách hàng.

Bàn giao công trình thi công nội thất căn hộ hiện đại, tinh tế, không gian thoáng mát
Bàn giao công trình thi công nội thất căn hộ hiện đại, tinh tế, không gian thoáng mát

Thực hiện thanh toán và bảo hành thiết kế nội thất căn hộ

Sau khi bàn giao, nhận được sự hài lòng của khách hàng về diện mạo mới của căn hộ. Thì quý khách sẽ tiến hành thanh toán các chi phí còn lại, phía công ty sẽ gửi giấy bảo hành cho gia chủ. 

Yếu tố ảnh hưởng đến mức giá thiết kế thi công nội thất chung cư

Mỗi dự án thi công nội thất căn hộ đều có mức chi phí hoàn thiện khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ và sự thảo luận giữa khách hàng với công ty mức giá này sẽ có sự thay đổi. Lê Nguyễn Decor đã tổng hợp những yếu tố có thể tác động đến bảng giá thi công, mời các bạn tham khảo.

Chất lượng của nội thất

Đây là một yếu tố có sự ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả của dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp. Những vật dụng nội thất có chất liệu tốt, hàng cao cấp thì sẽ có chi phí đắt đỏ kéo theo tổng toàn bộ chi phí thi công cao. Ví dụ như gia chủ muốn lựa chọn những bộ bàn ghế ở phòng khách làm bằng gỗ hương, gỗ óc chó sẽ đắt hơn nhiều so với gỗ công nghiệp. Do đó, quý khách cần xác định mức đầu tư của bản thân và tiến hành bàn bạc với công ty để nhận được sự tư vấn. 

Hệ thống nội thất phòng bếp, bàn ăn sang trọng, tinh tế
Hệ thống nội thất phòng bếp, bàn ăn sang trọng, tinh tế

Diện tích căn hộ

Tổng diện tích không gian chung cư lớn hoặc nhỏ cũng là một trong những yếu tố quyết định tới giá cả thi công. Thi công nội thất căn hộ có diện tích rộng thì sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với những không gian nhỏ. Không gian lớn thì bạn sẽ tốn nhiều chi phí về sơn tường, ốp lát gạch, trần thạch cao,… Ngoài ra, số lượng vật dụng nội thất cũng cần nhiều hơn để đảm bảo sự ấm áp, đầy đủ, trọn vẹn cho gia đình.

Căn hộ có rộng rãi, sạch sẽ và sang trọng với nội thất hiện đại, bền đẹp
Căn hộ có rộng rãi, sạch sẽ và sang trọng với nội thất hiện đại, bền đẹp

Phong cách thiết kế

Mỗi phong cách thiết kế thi công nội thất căn hộ đều có những đặc điểm riêng biệt. Đối với những phong cách nội thất cổ điển hoặc tân cổ điển cầu kỳ thì đòi hỏi bản thiết kế chi tiết, độc nhất. Sử dụng nội thất cao cấp từ đá, gỗ với họa tiết phức tạp. Nguồn nhân lực thi công đông và thời gian kéo dài nên chi phí sẽ đắt hơn. 

Còn đối với những phong cách thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư đơn giản, hiện đại thì sẽ rút ngắn thời gian thi công. Đồng thời, không cần đầu tư nội thất quá sang trọng và đắt giá nên tổng toàn bộ chi phí thi công sẽ được giảm đi đáng kể. 

Phong cách thiết kế thi công nội thất căn hộ tối giản, sang trọng, cuốn hút
Phong cách thiết kế thi công nội thất căn hộ tối giản, sang trọng, cuốn hút

Những lưu ý khi thiết kế thi công nội thất nhà chung cư

Quý khách muốn thi công nội thất chung cư đẹp, độc đáo và hoàn hảo thì cần lưu ý những điều sau.

Xác định diện tích mặt bằng

Không gian căn hộ chung cư ảnh hưởng và chi phối đến việc bố trí, sắp xếp vật dụng và nội thất. Vì thế, đội ngũ kiến trúc sư sẽ tiến hành tìm hiểu, đo đạc kỹ lưỡng không gian, xác định diện tích chính xác của mặt bằng. Bằng cách này có thể đưa phương án thiết kế thi công nội thất căn hộ phù hợp nhất. Giúp tận dụng toàn bộ diện tích một cách thông minh và khoa học. 

Xác định tổng diện tích giúp bố trí nội thất hợp lý, tối ưu công năng
Xác định tổng diện tích giúp bố trí nội thất hợp lý, tối ưu công năng

Định hình, lựa chọn phong cách thiết kế 

Thiết kế và thi công nội thất nhà chung cư đẹp cũng giống như quá trình tạo nên một kiệt tác nghệ thuật. Mỗi đường nét, mỗi ý tưởng đều thể hiện một phong cách riêng của gia chủ. Vì vậy, lựa chọn một phong cách thiết kế riêng biệt là một điều cần lưu tâm. 

Nếu bạn thích sự hoài cổ, thi công nội thất căn hộ cầu kỳ thì nên ưu tiên lựa chọn phong cách cổ điển, tân cổ điển. Còn bạn là người yêu thích sự tinh tế, thì mẫu phong cách trang trí nội thất căn hộ hiện đại là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, việc định hình phong cách thiết kế căn hộ chung cư ngay từ đầu giúp bạn tránh được tình trạng rối ren, lẫn lộn nhiều phong cách. 

Dựa vào nhu cầu và điều kiện tài chính để lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp
Dựa vào nhu cầu và điều kiện tài chính để lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Lựa chọn đơn vị thi công nội thất căn hộ uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ thi công thiết kế nội thất chung cư căn hộ. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín, chất lượng và thực hiện đúng tiến độ. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin về đơn vị nhận thi công và quyết định chọn một đơn vị đáng tin cậy nhất. Điều này sẽ giúp quá trình thi công diễn ra suôn sẻ, ít trục trặc, không bị gián đoạn và chất lượng được đảm bảo. 

Chọn đơn vị thi công uy tín để sở hữu không gian nội thất sang trọng, chất lượng
Chọn đơn vị thi công uy tín để sở hữu không gian nội thất sang trọng, chất lượng

Vì sao nên thi công nội thất căn hộ tại Lê Nguyễn Decor 

Số lượng các công ty thiết kế và thi công nội thất chung cư căn hộ không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, nếu khách hàng đến với Lê Nguyễn Decor thì sẽ luôn có những trải nghiệm tuyệt vời, hài lòng nhất. 

Công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất chung cư, biệt thự. Với đội ngũ nguồn nhân lực đông đảo, kiến trúc sư và nhân viên kỹ thuật trình độ cao. Làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những phương án thi công nội thất căn hộ, chung cư hoàn hảo nhất.

Lê Nguyễn Decor cung cấp đa dạng nhiều gói dịch vụ thiết kế và thi công nội thất chung cư từ cao cấp đến tiết kiệm. Giúp khách hàng thoải mái lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình. Ngoài ra, chúng tôi luôn cố gắng tối ưu quy trình đem đến cho khách hàng bảng giá thiết kế nội thất tốt nhất thị trường. 

Lê Nguyễn Decor báo giá thiết kế và thi công nội thất chung cư rẻ nhất thị trường
Lê Nguyễn Decor báo giá thiết kế và thi công nội thất chung cư rẻ nhất thị trường

Đến với chúng tôi bạn sẽ được cung cấp dịch vụ thi công nội thất căn hộ hoàn hảo, giá thành rẻ, chất lượng tốt. Lê Nguyễn Decor đã và đang là bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều công ty, doanh nghiệp, cá nhân trong việc thiết kế nội thất. Liên hệ với công ty TNHH Thương mại nội thất và Xây dựng Lê Nguyễn Decor để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn về mức giá thi công. Một số thông tin liên hệ của chúng tôi bao gồm:

  • Địa chỉ: Số 2, Đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp, TPHCM.
  • Showroom: Số 503, Đường Trần Văn Ưng, Ô1 khu 2, Thị trấn Chợ Gạo, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang.
  • Hotline: 0939 89 79 28 ( Ms.Thu ) – 03456 67 067 ( Ms. Trâm)
  • Email: Lenguyendecor0820@gmail.com
  • Website: https://lenguyendecor.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *