Đơn vị thiết kế thi công nội thất đẹp hiện đại, cao cấp

Tìm hiểu đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất uy tín

Nội thất chiếm vai trò quan trọng trong việc tạo dựng một không gian sống tiện nghi, cao cấp. Vì vậy, thiết kế thi công nội thất trọn gói được đánh giá là phương án tối ưu, tiện ích cho gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp. Thì hãy cùng Lê Nguyễn Decor tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất uy tín
Tìm hiểu đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất uy tín

Thiết kế thi công nội thất là gì?

Thiết kế và thi công nội thất được hiểu là thực hiện tất cả các công việc từ quá trình thiết kế bản vẽ tới sản xuất và thi công. Quá trình thi công nội thất trọn gói được thực hiện theo trình tự nhất định, thực hiện nhiều hạng mục khác nhau. Do đó, cần tính toán hợp lý để tiết kiệm chi phí và thời gian.

Những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói sẽ đảm nhận mọi khâu xây dựng, trang trí và hoàn thiện nội thất. Quý khách nên ưu tiên lựa chọn các công ty, nhà máy có đội ngũ nhân viên tài năng, máy móc hiện đại để đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.

Trang trí nội thất theo nhiều phong cách khác nhau nhằm tăng tính thẩm mỹ

Các bước trong thiết kế và thi công nội thất

Việc nắm rõ quy trình làm việc, các bước trong thi công nội thất là điều rất quan trọng. Hãy cùng Lê Nguyễn Decor tìm hiểu các giai đoạn trong thiết kế thi công nội thất trọn gói.

Đến khảo sát thực tế công trình

Để có thể lên ý tưởng thiết kế nội thất phù hợp với ngôi nhà thì việc khảo sát tình hình thực tế của công trình rất quan trọng. Đội ngũ kỹ sư sẽ trực tiếp thực hiện công tác đo đạc diện tích, đánh giá các ưu nhược điểm của không gian. Từ đó phác thảo ý tưởng, có những tính toán sơ bộ về chi phí thực hiện và một số vấn đề cần lưu ý khi thực hiện thi công nội thất.

Công việc này đòi hỏi người thực hiện phải có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác thiết kế thi công nội thất. Phải nắm rõ hệ thống cấu trúc của công trình, biết cách bố trí nội thất đảm bảo công năng sử dụng, có tính thẩm mỹ.

Lên ý tưởng, thống nhất bản vẽ thiết kế

Sau khi tiến hành khảo sát hiện trạng thực tế và nắm bắt một số yêu cầu cơ bản của gia chủ. Đội ngũ kiến trúc sư sẽ bắt đầu lên ý tưởng, nghiên cứu việc bố trí nội thất phù hợp nhất. Từ đó, đưa ra bản vẽ thiết kế bối cảnh 3D chi tiết để gia chủ có thể tham khảo. Thông thường, sẽ có 3 – 5 bản vẽ thiết kế nội thất khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn mẫu phù hợp, ưng ý nhất.

Lên ý tưởng bản vẽ trong thiết kế và thi công nội thất trọn gói
Lên ý tưởng bản vẽ trong thiết kế và thi công nội thất trọn gói

Thực hiện thi công nội thất theo bản vẽ

Sau khi gia chủ thống nhất phương án về bản vẽ thiết kế thì bước tiếp theo chính là thi công nội thất. Đây là một giai đoạn rất quan trọng, cần thực hiện đúng theo yêu cầu bản vẽ đã đề ra. Cần có sự kết hợp chặt chẽ giữa chủ nhà và đội ngũ nhân viên để đảm bảo mọi công việc tiến hành đúng yêu cầu và đảm bảo chất lượng. Quá trình thi công nội thất sẽ được chia làm hai giai đoạn chính, bao gồm:

  • Thi công phần thô: Thực hiện các công việc liên quan tới cấu trúc ngôi nhà. Bao gồm những công việc như: tháo dỡ, lắp đặt đường điện, hệ thống ống nước, lát gạch, ốp sàn, lát tường, thi công trần thạch cao,…. Thời gian tiến hành sẽ khoảng 1 đến 3 tháng tùy vào quy mô từng công trình.
  • Thi công hoàn thiện nội thất: Đây là bước cuối cùng trong thiết kế thi công nội thất, nhằm thực hiện công tác trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà. Gia chủ có thể lựa chọn phong cách đồ nội thất, họa tiết, màu sắc phù hợp với sở thích hoặc yếu tố phong thủy.
Quá trình thi công, lắp đặt nội thất cần đảm bảo tiến độ
Quá trình thi công, lắp đặt nội thất cần đảm bảo tiến độ

Quá trình nghiệm thu, bàn giao

Khi đã hoàn thiện các giai đoạn trên, thì bước cuối cùng của thiết kế và thi công nội thất là nghiệm thu toàn bộ công trình. Đơn vị thi công sẽ tiến hành vệ sinh sạch sẽ, hoàn thiện công trình và bàn giao lại cho khách hàng.

Thiết kế thi công nội thất trọn gói có ưu điểm gì?

Hãy cùng Lê Nguyễn Decor tìm hiểu những lý do khiến bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói:

  • Đồng nhất quá trình làm việc: Nếu lựa chọn dịch vụ thi công nội thất trọn gói thì sẽ có một đơn vị phụ trách mọi công việc, mọi giai đoạn. Từ việc lên ý tưởng tới khi thi công và bàn giao nên mọi công việc đều đạt được thống nhất và hoàn chỉnh.
  • Tiết kiệm chi phí: Thiết kế thi công nội thất trọn gói đảm bảo mọi công việc được thực hiện đúng kế hoạch. Điều này giảm tối đa các vấn đề và chi phí phát sinh trong quá trình thi công nội thất.
Thiết kế thi công nội thất trọn gói giúp bạn sở hữu không gian đẹp, thống nhất
Thiết kế thi công nội thất trọn gói giúp bạn sở hữu không gian đẹp, thống nhất
  • Tiết kiệm thời gian: Cùng một đơn vị thực hiện sẽ có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, thống nhất giữa các khâu. Quy trình làm việc có sự thống nhất ngay từ khi bắt đầu, giúp gia chủ tiết kiệm đáng kể thời gian.
  • Dễ dàng kiểm soát: Khi gia chủ làm việc với 1 đơn vị thì sẽ dễ dàng quản lý, giám sát chất lượng, tiến độ thực hiện. Cùng 1 đơn vị chịu trách nhiệm thì sẽ có sự thống nhất, hiểu rõ yêu cầu và mong muốn của khách hàng để hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất.
  • Có chế độ bảo hành, bảo trì: Nếu bạn thi công nội thất bởi nhiều công ty, nếu gặp phải vấn đề phát sinh sẽ có tình trạng không bên nào nhận trách nhiệm. Ngược lại, nếu cùng một đơn vị thi công thì khi gặp phải vấn đề sẽ được xử lý và bảo hành kịp thời.
Thiết kế nội thất phù hợp với công năng đem lại sự tiện ích cho gia đình bạn
Thiết kế nội thất phù hợp với công năng đem lại sự tiện ích cho gia đình bạn

Một số dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Lê Nguyễn Decor

Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, lực lượng kiến trúc sư tài năng, làm việc nghiêm túc, sáng tạo và không ngừng đổi mới tư duy. Lê Nguyễn Decor đã thực hiện hàng trăm dự án trên khắp mọi miền đất nước. Hãy cùng điểm qua những dịch vụ thiết kế và thi công nổi bật của chúng tôi.

Thiết kế và thi công nội thất biệt thự hoành tráng

Biệt thự là công trình có diện tích rộng lớn bao gồm sân vườn, hàng rào và lối đi riêng. Quá trình thiết kế thi công nội thất biệt thự đòi hỏi cần có sự đồng nhất giữa nội thất trong nhà và ngoại thất xung quanh. Mặt khác, kiến trúc sư cần bố trí mặt bằng hợp lý để có thể tận dụng không gian sân nhà, hài hòa với thiên nhiên. Thiết kế nội thất biệt thự thể hiện gu thẩm mỹ, tài chính của gia chủ.

Nội thất biệt thự đẹp, siêu sang xứng tầm đẳng cấp của gia chủ
Nội thất biệt thự đẹp, siêu sang xứng tầm đẳng cấp của gia chủ

Thiết kế nhiều phong cách nội thất căn hộ

Trong thiết kế thi công nội thất căn hộ thì diện tích là một trong các yếu tố quyết định đến chi phí. Hiện nay, Lê Nguyễn Decor cung cấp dịch vụ thi công nội thất căn hộ trọn gói với đa dạng các phong cách. Từ cổ điển đầy sang trọng, cho tới phong cách hiện đại trẻ trung, phù hợp xu hướng phát triển của xã hội. Mỗi phong cách sẽ có những ưu điểm riêng biệt do đó quý khách có thể dựa vào sở thích, lối sống của gia đình để lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp nhất.

Thiết kế thi công nội thất khách sạn sang trọng

Lê Nguyễn Decor là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất khách sạn, homestay chất lượng, uy tín. Chúng tôi thiết kế dựa trên các tiêu chí như: Gia tăng sự trải nghiệm cho khách hàng; Phù hợp với văn hóa địa phương; Thân thiện với môi trường,… Mỗi công trình đều thể hiện tâm huyết, tay nghề của đội ngũ nhân viên, kỹ sư nhằm mục đích nhận được sự hài lòng của chủ đầu tư.

Thiết kế thi công nội thất khách sạn cao cấp, ấm cúng
Thiết kế thi công nội thất khách sạn cao cấp, ấm cúng

Thực hiện thi công nội thất nhà hàng

Lê Nguyễn Decor kiến tạo và xây dựng nội thất nhà hàng mới mẻ, ấn tượng đem đến không gian trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi khách hàng. Đảm bảo nội thất nhà hàng không những hài hòa về mặt tổng thể. Mà còn để lại ấn tượng sâu sắc đối với những khách hàng từng đặt chân đến.

Thiết kế nội thất hiện đại cho không gian nhà phố

Thiết kế thi công nội thất nhà phố phải vừa đảm bảo sự tiện nghi vừa tạo sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy, người kỹ sư phải đầu tư thời gian, tâm huyết để thiết kế từng chi tiết nội thất một cách tỉ mỉ, tinh tế. Đảm bảo việc bố trí nội thất theo công năng phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố sử dụng gam màu tối giản, sang trọng
Mẫu thiết kế nội thất nhà phố sử dụng gam màu tối giản, sang trọng

Thi công nội thất độc đáo tại quán cà phê

Hiện nay, khi kinh doanh quán cafe, các chủ đầu tư thường chú trọng vào việc thiết kế nội thất đẹp, độc đáo. Điều này là một việc quan trọng giúp thu hút khách hàng, tạo một không gian ấn tượng, đẹp mắt. Lê Nguyễn Decor sẽ hỗ trợ tư vấn khách hàng trong thiết kế thi công nội thất quán cafe vừa tiết kiệm chi phí lại cuốn hút, bắt mắt.

Thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Văn phòng công ty được trang trí hài hòa, chuyên nghiệp vừa tạo cái nhìn thiện cảm với đối tác vừa giúp nhân viên hăng hái làm việc. Lê Nguyễn Decor chú trọng thiết kế, trang trí nội thất văn phòng phù hợp với phong cách của từng doanh nghiệp. Chúng tôi sử dụng nội thất, thiết bị văn phòng đồng bộ với nhau tạo nên sự sang trọng, tính liên kết, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

Thiết kế không gian văn phòng thoáng mát, nội thất hiện đại
Thiết kế không gian văn phòng thoáng mát, nội thất hiện đại

Lê Nguyễn Decor – Địa chỉ thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói tại Lê Nguyễn Decor làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Sử dụng dịch vụ của Lê Nguyễn Decor, quý khách hàng sẽ được đảm bảo các lợi ích sau:

  • Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt: Nhân sự có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm. Đến với Lê Nguyễn Decor bạn sở hữu ngay không gian sống đầy đủ hệ thống nội thất tiện nghi, hiện đại, sang trọng.
  • Thi công giống 100% bản vẽ thiết kế: Lê Nguyễn Decor có quy trình làm việc chuyên nghiệp, giám sát chặt chẽ. Cam kết sau khi hoàn thành thiết kế thi công nội thất sẽ giống 100% bản vẽ 3D trước đó.
  • Tối ưu chi phí thi công nội thất: Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra phương án phù hợp, đơn giản, cắt bỏ những giai đoạn không cần thiết. Giúp khách hàng tối ưu chi phí đem đến mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Đảm bảo tiến độ, bảo hành dài hạn: Với đội ngũ nhân công đông đảo, chúng tôi đảm bảo hoàn thiện thi công nội thất nhanh chóng, đúng tiến độ đã thỏa thuận. Mặt khác, Lê Nguyễn Decor có quy định bảo hành, bảo trì rõ ràng. Đảm bảo sửa chữa, khắc phục kịp thời khi có vấn đề phát sinh.
Dự án thiết kế và thi công nội thất tại Lê Nguyễn Decor
Dự án thiết kế và thi công nội thất tại Lê Nguyễn Decor

Lê Nguyễn Decor với tinh thần nhiệt huyết, sự sáng tạo và tính chuyên nghiệp rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách. Hãy liên hệ ngay với Lê Nguyễn Decor để được tư vấn thiết kế thi công nội thất qua các phương thức sau.

Công ty TNHH Thương mại nội thất và Xây dựng Lê Nguyễn Decor

  • Địa chỉ: Số 2, Đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp, TPHCM.
  • Showroom: Số 503, Đường Trần Văn Ưng, Ô1 khu 2, Thị trấn Chợ Gạo, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang.
  • Hotline: 0939 89 79 28 ( Ms.Thu ) – 03456 67 067 ( Ms. Trâm)
  • Email: Lenguyendecor0820@gmail.com
  • Website: https://lenguyendecor.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *